TIN TỨC

Đồng Nai: Rà soát, xử lý dự án vi phạm quy định về đất đai

Tin tức và sự kiện

10.09 2021

Trong giai đoạn 2021-2025, Đồng Nai sẽ quy hoạch thực hiện rất nhiều dự án trên các lĩnh vực, vì vậy rất cần các sở, ngành, địa phương phối hợp, quản lý chặt các dự án để hạn chế tình trạng dự án “treo”, quy hoạch “treo”.

Gần 30% sàn giao dịch bất động sản có nguy cơ giải thể, phá sản

Tin tức và sự kiện

06.09 2021

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), nếu phải duy trì thêm một, hai tháng nữa để chống dịch thì tỷ lệ có nguy cơ phá sản sẽ tiếp tục tăng cao

Sẵn sàng xuống tiền khi đất nền hạ giá 10-20%

Tin tức và sự kiện

02.09 2021

Đó là khẳng định của một khách hàng  (ngụ Tp.Thủ Đức, Tp.HCM) khi đang nắm trong tay số tiền nhàn rỗi kha khá, và vẫn nhờ môi giới tìm đất bán hạ giá để gom vào.

Những dự án giao thông kết nối liên vùng phía Đông TPHCM

Tin tức và sự kiện

01.09 2021

Các tỉnh thuộc vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam: Đồng Nai, Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu đang cùng hợp sức với TPHCM đẩy nhanh tiến độ triển khai đầu tư hàng loạt dự án hạ tầng giao thông góp phần thực hiện nhanh việc liên kết vùng, phát triển kinh tế trong tình hình bình thường mới.

Nhà đầu tư BĐS cá nhân cần đặc biệt chú ý đến yếu tố này

Tin tức và sự kiện

27.08 2021

" Marketing như ‘xuất cảnh, cần bán nhà gấp’, hoặc là ‘ngộp nợ cắt lỗ’ nhưng thực tế là họ chỉ giảm bớt cái phần kỳ vọng đi thôi, chứ chưa chắc là tất cả đều phải bán để thoát hàng"

Bộ GTVT đồng ý thuê tư vấn giám sát thi công dự án Tân Vạn – Nhơn Trạch

Tin tức và sự kiện

25.08 2021

Theo quyết định của Bộ GTVT, giá trị của gói thầu tư vấn trên hơn 170 tỉ đồng, bao gồm cả chi phí dự phòng.

Bỏ cọc 500 triệu đồng cho lô đất , chứ không muốn ôm cục nợ vì đất xì hơi

Tin tức và sự kiện

23.08 2021

Sau mỗi cơn sốt đất đi qua ở các vùng quê, bên cạnh chuyện “trúng đậm” hàng trăm đến hàng tỉ đồng trong chớp nhoáng thì cũng không ít chuyện “cười ra nước mắt”. Không ít người đúng kiểu “bỏ của chạy lấy người”, thà mất nửa tỉ đồng chứ không muốn ôm “cục nợ” vì đất xì hơi.

Cẩn trọng khi mua nhà đất lỗi phong thuỷ, nhà đầu tư dễ ngậm trái đắng

Tin tức và sự kiện

16.08 2021

Rất nhiều nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản với tâm lý cẩn trọng, chỉ chọn mua những mảnh đất đã chuẩn chỉnh về mặt pháp lý, quy hoạch. Thế nhưng dù đã rất cẩn trọng, những nhà đầu tư này vẫn ngậm trái đắng với đất đã có sổ đỏ.

Sau thời gian im ắng, đất nền Phú Quốc hiện giờ ra sao?

Tin tức và sự kiện

16.08 2021

Còn nhớ từ tháng 12/2020, lượng người đầu tư đất tìm đến "đảo ngọc" Phú Quốc đột ngột tăng lên sau một thời gian bình lặng. Giá đặt cọc sang tay từ 30 - 50 triệu đồng/lô diện tích dưới 300m2 bắt đầu sôi động. Không ít chủ đất sẵn sàng bỏ những khoản cọc từ 20-30 triệu để nhận cọc từ người đưa ra mức tiền cao hơn.

Khung xử phạt vi phạm xây dựng, kinh doanh BĐS có thể lên đến 1 tỉ đồng

Tin tức và sự kiện

14.08 2021

Theo Bộ xây dựng, Nghị định số 139/2017/NĐ-CP (Nghị định 139) đã bộc lộ một số hạn chế, bất cập, thiếu tính khả thi, cần thiết sửa đổi, bổ sung chưa như có biện pháp chế tài dừng thi công xây dựng đối với công trình vi phạm, một số lĩnh vực còn thiếu chế tài xử lý, chế tài xử lý đối với một số hành vi vi phạm hành ...
TIN MỚI ĐĂNG
Tin Nổi Bật

Copyright © 2018 - All Rights Reserved. Design by Thiết kế web bds Zland

Hotline